ஆரோக்கியம்மருத்துவம்

நீண்ட நேரம் நாற்காலி

நீங்கள் ஒரு நாற்காலியில் நீண்ட நேரம் உட்கார்ந்து, பல மணிநேரங்கள் நகரவோ அல்லது எழுந்திருக்கவோ இல்லையென்றால், ஆசனவாய்ப் பகுதியில் அதிகமான அழுத்தம் ஏற்படுகிறது. இந்த அதிகரித்த அழுத்தம் குதப் பகுதியைச் சுற்றியுள்ள ரத்த நாளங்களில் அதிக இரத்தத்தை குவிக்க முக்கிய பங்கு வகிக்கிறது. ஒரு நாற்காலியில் அமர்ந்திருக்கும் நிலை, மேற்கத்திய கழிப்பறையில் நீண்ட நேரத்திற்கு அமர்ந்திருக்கும் நிலைக்கு முற்றிலும் ஒத்ததாகும்.

அதனால்தான் ஒவ்வொரு 15-20 நிமிடங்களுக்கும் உங்கள் நாற்காலியில் இருந்து எழுந்து 4-5 நடைகள் நடக்க பரிந்துரைக்கப்படுகிறது. நீங்கள் நீண்ட நேரம் உட்கார்ந்திருக்கும்போது ஏற்படும் மற்றொரு விஷயம், வால் எலும்பு குதப் பகுதியை எரிச்சலூட்டத் தொடங்குவது ஆகும். மேலும், நீண்ட நேரம் உட்கார்ந்திருப்பது ஆசனவாய்ப் பகுதியில் வெப்பத்தையும், வியர்வையையும் உருவாக்குகிறது, இது ஏற்கனவே இருக்கும் மூலத்தை மோசமாக்குகிறது.

Tags
Show More

Leave a Reply

Your email address will not be published.

1 × five =

Related Articles

Close